fbpx
TUYỂN DỤNG

[T&M Forwarding] Airfreight Assistant

T&M Forwarding là công ty chuyên vềlĩnh vực cung cấp các dịch vụ vận chuyển và giao nhận hàng hoá trong nước và quốc tế.
Hiện công ty đã có hơn 20 năm kinh nghiệm với khả năng đáp ứng mọi yêu cầu vận chuyển của khách hàng, bao gồm: Vận chuyển và giao nhận đường hàng không, đường biển, Vận chuyển hàng lẻ, hàng chung chủ (NVOCC), Đại lý Hải Quan, Vận chuyển hàng công trình, Xếp dỡ, lưu kho, bảo quản và đóng gói hàng hoá, Thương mại điện tử xuyên biên giới…

 

 

VỊ TRÍ: AIRFREIGHT ASSISTANT

1. Thông tin chung

  • Phòng ban: Dịch vụ chăm sóc khách hàng
  • Vị trí công việc: Assistant phụ trách hàng Air
  • Vị trí cấp trên trực tiếp: General Manager
  • Giờ làm việc: từ T2 đến T7 hàng tuần
    • Từ T2 đến T6:
      • Sáng: 8.00AM – 12.00PM
      • Chiều: 13.30PM – 17.00PM
    • T7: chỉ làm vào buổi sáng, 8.00AM – 12.00PM
  • Trang bị: máy vi tính và các văn phòng phẩm khác phục vụ công việc
  • Phương tiện đi lại: tự túc

2. Mô tả công việc:

  • Nhiệm vụ chính
    • Điều phối các hoạt động của bộ phận hàng Air;
    • Duy trì và phát triển mối quan hệ với đại lý nước ngoài;
    • Phát triển dịch vụ vận chuyển hàng Air và các dịch vụ liên quan;
    • Phát triển mạng lưới đại lý hàng Air, mở rộng mạng lưới khách hàng;
  • Nhiệm vụ cụ thể
    • Giám sát hoạt động bộ phận hàng Air, bao gồm: hàng xuất và nhập, hàng freehand và hàng đại lý. Đảm bảo công việc của hàng Air đúng quy trình chuẩn;
    • Phân bổ công việc hợp lý để đạt hiệu quả cao trong công việc;
    • Cập nhật các hợp đồng, báo giá trên hệ thống EDI, hỗ trợ các bộ phận khác về thông tin dịch vụ;
    • Giải đáp các thắc mắc của đại lý nước ngoài về hàng Air (ví dụ giá vận chuyển và cảc dịch vụ liên quan khác);
    • Tiếp nhận, lập kế hoạch và triển khai các mục tiêu do BGD đưa ra. Hưóng dẫn, giám sát và khuyến khích các thành viên trong phòng làm việc hiệu quả, đúng quy trình;
    • Luôn cập nhật những kiến thức và thông tin liên quan đến hàng Air
    • Báo cáo định kỳ cho General Manager

2. Yêu cầu:

  • Tuổi: từ 28 tuổi trở lên;
  • Tốt nghiệp Đại học các trường có liên quan đến ngành Ngoại thương, Kinh tế ngoại thương, Vận tải biển;
  • Thông thạo tiếng Anh cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết;
  • Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng;
  • Có kinh nghiệm và khả năng quản lý, điều hành công việc; kinh nghiệm về lĩnh vực giao nhận, vận tải
  • Có khả năng tổng hợp, phân tích và xử lý thông tin, biết cách hoạch định, đánh giá hiệu quả công việc
  • Có kỹ năng làm việc nhóm
  • Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt và biết cách giải quyết các vấn đề trong công việc
  • Tối thiểu 3 (hoặc 4 năm) ở vị trí tương đương

4. Ứng tuyển:

  • Gửi CV tới: career@logisticshub.vn
  • Deadline: 24/08/2019

comments