fbpx
TUYỂN DỤNG

[T&M Forwarding] Nhân Viên Kinh Doanh (Forwarding)

T&M Forwarding là công ty chuyên vềlĩnh vực cung cấp các dịch vụ vận chuyển và giao nhận hàng hoá trong nước và quốc tế.
Hiện công ty đã có hơn 20 năm kinh nghiệm với khả năng đáp ứng mọi yêu cầu vận chuyển của khách hàng, bao gồm: Vận chuyển và giao nhận đường hàng không, đường biển, Vận chuyển hàng lẻ, hàng chung chủ (NVOCC), Đại lý Hải Quan, Vận chuyển hàng công trình, Xếp dỡ, lưu kho, bảo quản và đóng gói hàng hoá, Thương mại điện tử xuyên biên giới…

 

 

VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN KINH DOANH (FORWARDING)

1. Thông tin chung

  • Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Ngành nghề: Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận, Xuất nhập khẩu, Dịch vụ khách hàng
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Yêu Cầu Hồ Sơ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Việt
  • Số lượng tuyển: 02 người
  • Giờ làm việc: từ T2 đến T7 hàng tuần
    • Từ T2 đến T6:
      • Sáng: 8.00AM – 12.00PM
      • Chiều: 13.30PM – 17.00PM
    • T7: chỉ làm vào buổi sáng, 8.00AM – 12.00PM

2. Mô tả công việc:

  • Nhiệm vụ chính:
    • Chịu trách nhiệm tìm kiếm khách hàng, duy trì và mở rộng mạng lưới khách hàng, phát triển kinh doanh về dịch vụ vận chuyển hàng nhập, hàng xuất giữa Việt Nam và quốc tế;
    • Báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng kinh doanh;
  • Nhiệm vụ cụ thể:
    • Tìm kiếm thông tin, liên hệ khách hàng, thu thập và xử lý thông tin;
    • Làm báo giá, thương lượng giá cả với khách hàng/đại lý, ký kết hợp đồng;
    • Cung cấp thông tin chi tiết của đại lý cho khách hàng, thông tin chi tiết về thông tin lô hàng cho đại lý;
    • Theo dõi hàng hóa từ lúc hàng lên tàu, máy bay cho đến khi hàng cập cảng, sân bay.
    • Giải quyết các vấn đề phát sinh trong giới hạn có thể;
    • Chuyển báo giá cho bộ phận nghiệp vụ liên quan;
    • Kiểm tra chi phí, điều chỉnh nếu có phát sinh và chuyển thông báo hàng đến khách hàng sau khi nhận được thông báo từ bộ phận Chứng từ;
    • Hỗ trợ  khách hàng;

2. Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học có liên quan đến ngành Ngoại thương, Vận tải, Kinh tế;
  • Hiểu biết về Incoterm, xuất nhập khẩu, kiến thức về ngành nghề giao nhận vận tải trong nước và quốc tế;
  • Có kinh nghiệm về dịch vụ khách hàng; biết cách thương thuyết với khách hàng và nhà thầu phụ;
  • Có kinh nghiệm làm việc với các đại lý nước ngoài;
  • Năng động, sáng tạo, chịu khó học hỏi;
  • Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng
  • Sử dụng tiếng Anh thông thạo: Nghe, Nói, Đọc, Viết

4. Phúc lợi

  • Nhận được lương cơ bản và thưởng;
  • Được đào tạo nội bộ hoặc bên ngoài tuỳ theo yêu cầu công việc;
  • Được tạo điều kiện để phát triển bản thân và thăng tiến
  • Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm, trợ cấp, phụ cấp … theo Bộ luật Lao động.
  • Được hưởng chế độ tăng lương, thưởng theo định kỳ cho các thành tích, sáng kiến và vượt chỉ tiêu kế hoạch… theo chính sách của công ty;
  • Du lịch hàng năm (trong nước và nước ngoài);
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiện đại và trẻ trung, thân thiện;

5. Ứng tuyển:

  • Gửi CV và Thư ứng tuyển tới: career@logisticshub.vn
  • Deadline: 24/08/2019

comments