2 “đòn bẩy” giúp doanh nghiệp chiếm được ưu thế cạnh tranh trên thị trường kinh doanh.
Khi công nghệ và chuyển đổi số lên ngôi, quá trình tìm kiếm nguồn cung ứng phục vụ cho hoạt động sản xuất trở nên phức tạp hơn bao giờ hết. Việc tìm nguồn cung ứng cần gắn với 1 quy trình chiến lược, nó không dừng lại ở việc mua hàng tối ưu chi phí, đảm bảo chất lượng, mà còn phải hướng đến mục tiêu phát triển và duy trì mối quan hệ lâu dài với nhà cung cấp.
Theo AT Kearney, trong 7 bước trong mua hàng chiến lược, có thể nói Đàm phán – bước thứ 5 trong quy trình này được xem là then chốt giúp doanh nghiệp đạt được những lợi ích mang giá trị lâu dài. Nắm bắt được vấn đề này, các doanh nghiệp ngày càng đề cao vai trò của đàm phán trong quy trình mua hàng.
Vậy làm sao để xây dựng chiến lược nguồn cung hiệu quả và phát triển kỹ năng đàm phán đỉnh cao để đạt được lợi thế kinh doanh? Câu trả lời sẽ có trong SCSS - Webinar | Strategic Sourcing & Pinnacle of Negotiation
MỤC TIÊU
- Nắm bắt phương pháp xây dựng chiến lược tìm nguồn cung ứng.
- Cải thiện sự nhanh nhẹn của hoạt động mua hàng.
- Nắm bắt giá trị chiến lược của kế hoạch đàm phán
- Xác định các kỹ năng cần thiết trong đàm phán
- Đàm phán trong Mua sắm
NỘI DUNG SỰ KIỆN
Part 1 – Strategic Sourcing Technique
1.1. Strategic sourcing benefit
1.2. 7 steps process to implement strategic sourcing in your organization effectively
Part 2 – The Pinnacle of Negotiation
2.1 The power value of negotiation plan
2.2 Negotiation Skills
Part 3 – Q&A
THÔNG TIN
- Ngôn ngữ: Tiếng Việt
- Speaker: Ms. Hong Pham – Supply Chain Experts in FMCG
- Phí: 150.000 vnđ
- Ngày: Thứ bảy, 07/05/2022
- Time: 9:00 – 12:00
- Nền tảng: Zoom Meeting
Ngày
Giờ
Phút
Giây