Supplier Relationship Management (SRM) hay Quản lý mối quan hệ với nhà cung cấp là việc phát triển các mối quan hệ bền vững với các nhà cung cấp quan trọng, những người có thể giúp doanh nghiệp tối đa hóa giá trị tổ chức của mình, giảm rủi ro chuỗi cung ứng, cho phép doanh nghiệp đạt được các mục tiêunâng cao giá trị cho khách hàng cuối cùng.

Phát triển và quản lý các mối quan hệ cung ứng là điều không dễ dàng vì Supplier Relationship Management không phải một quy trình được thực hiện theo từng bước cụ thể. Một doanh nghiệp liên kết với rất nhiều nhà cung cấp và họ mang những đặc thù riêng về vai trò cũng như phong cách làm việc. Vì thế chiến lược hợp tác và tạo dựng mối quan hệ với từng nhà cung cấp là hoàn toàn khác nhau.

Vậy “Đâu là cách mà các nhà quản lý mua hàng phân cấp nhà cung cấp và xây dựng một chiến lược phát triển phù hợp để tối đa hóa giá trị từ các đối tác cung ứng của mình?”

Tham gia ngay hội thảo “How to Maximize Supplier Value and Opportunity?” để cùng VILAS

Nắm bắt 3 trụ cột chính (What, Who và How) trong chiến lược quản lý mối quan hệ với các nhà cung cấp, phát huy tối đa năng lực chuỗi cung ứng của bạn

MỤC TIÊU SỰ KIỆN

Xác định các chiến lược để duy trì và phát triển các mối quan hệ bền vững

với các nhà cung cấp

Hiểu các khía cạnh của hệ thống cấp bậc của mối quan hệ người mua và nhà cung cấp.

Nhận thức được những thách thức và vấn đề chính mà tổ chức phải đối mặt khi phát triển mối quan hệ với nhà cung cấp

Thảo luận với chuyên gia về các trường hợp thực tế khi làm việc với các nhà cung cấp

NỘI DUNG SỰ KIỆN

Part 1: Supplier Relationship Management (SRM) Introduction

1.1 SRM Definition

1.2 Supply chain relationship

Vertical relationship

Horizontal relationship

1.3 Type of collaboration

Vertical collaboration

Horizontal collaboration

Full collaboration

1.4 The three pillars of SRM

Part 2: SRM implementation

2.1 SRM process

Segment suppliers

Develop a supplier strategy

Execute the supplier strategy

Supplier Relationship Management challenges

2.2 The SRM model

– (4) main aspects of strong SRM

– (6) areas for enhancing the already positive relationship

– (3) categories of positive SRM

Part 3: How to Maximize Vendor Value and Opportunity

– Enforce a clear vendor management policy
– Choose the right vendors for your business
– Proactively manage and nurture vendor relationships
– Monitor and track vendor spend
– Measure vendor performance

Part 4: Q&A

DIỄN GIẢ

Ms. Pham Bich Hong

  • [Former] Procurement Director | Top 3 FMCG Companies worldwide (The first Vietnamese Procurement Director)
  • [Former] Supply Network Operation Director | Top 3 FMCG Companies worldwide

THÔNG TIN SỰ KIỆN

  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
  • Phí tham gia: 200.000 VNĐ
  • Thời gian: 8:30 – 12:00
  • Ngày: Thứ bảy, 29/10/2022
  • Hình thức tham gia: Offline tại Văn phòng VILAS
  • Địa điểm: Lầu 11 Tòa nhà Hải Âu, 39B Trường Sơn, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM
  • Hotline: 0906 959 092 – 0906 770 991
Days
Hours
Minutes
Seconds