Logistics

Chương trình đào tạo: DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TRONG NGÀNH LOGISTICS

Giới thiệu Đối với các công ty dịch vụ Logistics, thì việc phát triển, duy trì và nâng cao kỹ năng cung cấp dịch vụ khách hàng luôn được xem là yếu tố then chốt tạo nên giá trị vượt trội trong lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp. Và để thực hiện được điều đó, đòi hỏi từng cá nhân trong tổ chức luôn có sự nhận biết đúng đắn và tư duy của một người làm dịch vụ chuyên nghiệp.

Công ty Tri Thức Hậu Cần (VILAS) xin gửi đến các bạn học viên thông tin về chương trình đào tạo ngắn hạn: Dịch Vụ Khách Hàng trong ngành Dịch vụ Logistics. Với mục tiêu cung cấp kiến thức nền tảng và chuyên sâu về xây dựng dịch vụ khách hàng, hiểu rõ về quy tắc ứng xử của một người làm dịch vụ chuyên nghiệp, và những kỹ năng bổ trợ đặc thù trong môi trường làm việc đầy thách thức này.

Mục tiêu – Trang bị kiến thức tổng quan và những quy tắc ứng xử của một người làm dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.

– Bổ trợ kiến thức chuyên môn, tiếng Anh giao tiếp trong công việc hàng ngày.

– Rèn luyện những kỹ năng mềm bổ trợ đặc thù trong ngành Logistics, Dịch vụ Hàng Không và Chuỗi Cung Ứng

– Xử lý tình huống thực tế, qua đó nâng cao và cải thiện tư duy dịch vụ khách hàng.

Đối tượng – Nhân viên các công ty dịch vụ Logistics/ Airfreight/ Forwarding.

– Các bạn sinh viên năm 3, 4 có chuyên ngành về Logistics, Supply Chain hoặc Kinh Doanh Quốc Tế.

Nội dung Day 1: Be professional

– What is the Objective of Service Culture?

– How does Service Standards that our job requires?

– Customer service mindset

– How do you look good? How do you feel great?

– How do we improve our self-esteem?

– How do we project well?

– Posture/ Gesture

– Facial express/ Eye contact/ Tone of voice/ Proximity

Day 2: Be active

– Make every encounter a GEMs moment

– Moment of truth

– How to handle service break down and recovery

– What to do when the customer is upset

– Apologize and Acknowledge

– Take action and personal responsibility

Day 3: Be teamwork

– Work with colleagues to delight customers

– Types of service team activities

– Problems that a Service team encounter

– How do we solve the problems?

– Communication with team members

– How do we improve team communications

– Some of the effective communication techniques

Day 4: Be tactic

– Listening to other person

– Asking question to clarify

– Acknowledging valid/ Relevant points – Example

– Staying focused on what is being said

– Reflecting on what is being said.

– Put in practice

Thông tin lớp học – Thời gian: 4 buổi tối (18:00 – 21:00) các ngày 6, 7, 8, 9 / 11 / 2017

– Địa điểm: Hội trường VILAS, lầu 11, tòa nhà Hải Âu, 39B Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp.HCM.

– Học phí: 2,000,000 VND/người

Chứng nhận – Chứng nhận hoàn thành khóa học “CUSTOMER SERVICE IN LOGISTICS FIELD” do VILAS cấp, có giá trị toàn quốc.