Tin tức

Quán quân cuộc thi G-Logistics 2018 chính thức lộ diện

 

Thứ 5 (4.10) tại hội trường A.116 trường Đại học Kinh tế TP.HCM đã diễn ra đêm chung kết của cuộc thi G-Logistics 2018 với chủ đề E-Logistics.

 

Trải qua hơn 2 tháng tranh tài cam go, cuộc thi đã thu hút được hơn 3500 thí sinh tham dự đến từ nhiều trường Đại học trên địa bàn thành phố như Đại học Kinh tế, Đại học Ngoại thương, Đại học Tài chính – Marketing v.v. Đêm chung kết đã diễn ra với sự tham dự của 4 thí sinh xuất sắc nhất:

  • Bạn Đỗ Viết Hồ Vinh: Đại học Ngoại thương CSII – Tp. Hồ Chí Minh
  • Bạn Cao Hoàng Ngân: Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh
  • Bạn Phan Văn Thắng: Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh
  • Bạn Phạm Ngọc Minh Thông: Đại học Ngoại thương CSII – Tp. Hồ Chí Minh.

 

Đêm chung kết đã diễn ra hết sức hồi hộp và hấp dẫn với 3 vòng thi chính:

Vòng 1: Khởi động

 

Mỗi bạn thí sinh sẽ trả lời 10 câu hỏi liên quan đến chủ đề Logistics, Supply Chain, kinh tế xã hội.

Vòng 2: Vượt chướng ngại vật

 

Các bạn thí sinh phải tìm ra câu trả lời cho một hàng ngang gồm 14 chữ cái

Vòng 3: Về đích

 

Các chủ đề ‘nóng hổi’ về transportation, hình thức thanh toán COD, Logistics Concept lần lượt được các bạn thí sinh đưa ra với góc nhìn hoàn toàn mới. Làm ngạc nhiên tất cả người tham dự và ban giám khảo.

Và cuộc thi đã kết thúc với chiến thắng dành cho cô gái duy nhất của top 4: bạn Cao Hoàng Ngân đến từ trường Đại học Kinh tế TP.HCM.

 

 

Qua hơn 2 tháng đồng hành cuộc thi G Logistics với vai trò đơn vị bảo trợ nội dung chính của chương trình, VILAS hết sức vui và tự hào khi nhìn thấy được sự trưởng thành của các bạn thí sinh, không chỉ là về kiến thức mà còn là những kĩ năng như: kĩ năng thuyết trình, kĩ năng làm việc nhóm qua từng vòng training cũng như những chuyến tham quan thực tế. Rất hi vọng rằng, sẽ ngày càng có nhiều sân chơi về Logistics và Supply Chain hơn nữa, để mang những kiến thức này đến gần hơn với các bạn sinh viên và góp phần thắp lửa niềm đam mê cho các bạn trẻ yêu thích ngành nghề tiềm năng này.