Tin tức

Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam chính thức khởi tranh vào 09/2020

Sứ mệnh của Cuộc thi Tài năng Trẻ Logistics Việt Nam không chỉ tìm ra những “hạt giống” mới cho thế hệ nhân tài của logistics Việt Nam, mà còn góp phần nâng cao nhận thức xã hội về tầm quan trọng cũng như lợi ích của việc phát triển lĩnh vực logistics với nền kinh tế đất nước.

 

Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2020

 

Nhằm tiếp nối những thành công của cuộc thi “Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2019” và đẩy mạnh hơn nữa độ phủ sóng cũng như nâng cao những giá trị mà chương trình có thể đem lại cho những bạn sinh viên đến từ khắp nơi trên cả nước, Vietnam young Logistics Talents 2019 đã chính thức quay trở lại với quy mô tổ chức hoành tráng và những giải thưởng vô cùng hấp dẫn

VILAS lại một lần nữa có cơ hội đồng hành cùng cuộc thi trong năm 2020  để cùng nhau tạo nên một sân chơi thiết thực cho các bạn trẻ với niềm đam mê Logistics & Chuỗi cung ứng.

1. Ngày hội Thông tin cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam

Vào sáng ngày 06/09/2020, Ngày hội Thông tin đã được tổ chức và là hoạt động mở đầu cho Cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2020. Ngày hội Thông tin năm nay diễn ra theo hình thức trực tuyến qua phần mềm Zoom Meeting, nhưng không kém phần sôi động, thể hiện sự quan tâm ngày càng lớn của các bạn sinh viên đối với lĩnh vực này. Với sự hỗ trợ của Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương), Mạng lưới Đào tạo Logistics Việt Nam – mạng lưới bao gồm các trường đại học, cao đẳng và tổ chức có đào tạo chuyên môn logistics, cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam (Viet Nam Young Logistics Talents) đã trở thành sân chơi lớn thu hút các bạn sinh viên và doanh nghiệp trong lĩnh vực Logistics.

Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2020

Quy mô cuộc thi càng ngày càng lớn hơn qua từng năm bằng chứng là sự gia tăng số lượng các đội dự thi và doanh nghiệp đồng hành. Nếu năm đầu tiên (2018), cuộc thi chỉ có 349 đội tham gia, đến năm thứ hai (2019) đã có 400 đội thi đến từ 40 trường đại học khác nhau trên toàn quốc, với hơn 1.000 sinh viên tham gia…Đến với cuộc thi, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội cọ xát và rèn luyện bản thân bằng những trải nghiệm thực tế, đến gần với doanh nghiệp hơn và có thể giải quyết các đề bài mà doanh nghiệp đưa ra chứ không chỉ là lý thuyết ở nhà trường. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp tìm được nguồn nhân lực chất lượng cao, đúng với nhu cầu của từng doanh nghiệp. 

2. Lộ trình chi tiết cuộc thi

 

Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2020

 

Trong Ngày hội Thông tin, thể lệ chi tiết cuộc thi đã được TS. Nguyễn Thị Vân Hà, Phó Trưởng Ban Tổ chức giới thiệu, bao gồm lộ trình như sau:

  • VÒNG 1️: SƠ TUYỂN (12 – 15/9/2020)
  • VÒNG 2️:TUYỂN TRƯỜNG (17/9 – 15/10/2020)
  • VÒNG 3️: BÁN KẾT (7/11/2020)
  • VÒNG 4️: CHUNG KẾT (6/12/2020)

Về thể lệ đăng kí thi, các bạn có thể tham khảo tại  http://bit.ly/vnylt2020_thelechitiet và thời gian các đội đăng kí từ 01/08/2020 đến 09/09/2020.

Thông qua cuộc thi này, VILAS mong rằng các bạn sinh viên có thể thử sức và thể hiện hết mình để đạt được những thành tích như mong muốn. Bạn là sinh viên ngành Logistics và muốn thể hiện bản thân thì còn chờ gì nữa mà không đăng ký tham dự cuộc thi Tài năng trẻ Logistics Việt Nam 2020 nào.


Chương trình đào tạo Quản trị dịch vụ Logistics

  • Vững kiến thức về hoạt động Logistics tại Việt Nam và thế giới.
  • Giỏi chuyên môn: thủ tục hải quan, thuế, nghiệp vụ xuất nhập khẩu,…
  • Ứng dụng ngay các nghiệp vụ Giao nhận Vận tải Quốc tế (vận tải đường biển, đường hàng không, vận tải đa phương thức)