Tin tức

Kết quả vòng chung kết toàn cầu cuộc thi Global Student Challenge 2022

Vòng loại thứ ba toàn cầu của Cuộc thi Global Student Challenge được tổ chức từ ngày 7 tháng 3 đến ngày 4 tháng 4 năm 2022 .    

Trong sự kiện trực tuyến này, các đội từ các trường đại học trên toàn cầu đã cạnh tranh với nhau bằng cách chơi ba vòng của The Fresh Connection. Chỉ 30% các đội có điểm số cao nhất mới có cơ hội đi tiếp vào Chung kết Toàn cầu trực tuyến diễn ra từ ngày 30 tháng 4 đến ngày 6 tháng 5 năm 2022 .   

THAM KHẢO: MÔ HÌNH GIẢ LẬP CHUỖI CUNG ỨNG – THE FRESH CONNECTION

Vậy, những đội đầu tiên có mặt vào Chung kết Toàn cầu của Cuộc thi Global Student Challenge 2022 là ai? 

 

Kết quả vòng chung kết toàn cầu cuộc thi Global Student Challenge 2022

 

Chúc mừng 9 đội thi đã xuất sắc vượt qua vòng loại thứ 3 của Global Student Challenge:

  1. Peter Đại học Bách khoa Saint-Petersburg
  2. Đại học Khoa học và Công nghệ Bắc Trung Quốc
  3. Đại học Jacobs Bremen
  4. Trường Logistics và Hàng không Việt Nam (Vietnam Supply Chain Challenge)
  5. Đại học Hàn Quốc
  6. Trường Kinh doanh EAE
  7. USP – Đại học Sao Paulo
  8. Universidad Continental
  9. Đại học Sư phạm Tứ Xuyên
    * Xếp hạng Tổ chức đào tạo dựa trên điểm từ cao đến thấp của các đội thi

Giới thiệu về Global Student Challenge 2022

Global Student Challenge là Cuộc thi dành cho Sinh viên số 1 trên thế giới, cho phép sinh viên thu được những kiến ​​thức quý giá, đặc biệt là nâng cao kỹ năng, mở rộng mạng lưới chuyên môn của mình. Cuộc thi có sự tham gia của các đội thi đến từ các Tổ chức và các trường Đào tạo hàng đầu trên toàn thế giới, các thí sinh sẽ trải qua những màn đấu trí căng não để tìm ra những gương mặt tài năng nhất trong lĩnh vực Quản lý chuỗi cung ứng.

Khi tham gia cuộc thi này, sinh viên sẽ được trải nghiệm công việc của một Giám đốc điều hành doanh nghiệp bằng cách điều hành công ty ảo của riêng họ cùng với đồng đội của mình. 

Chỉ 10% trong số các đội có thành tích tốt nhất từ ​​các khóa học của chương trình giảng dạy được mời tham dự một trong ba Vòng loại Toàn cầu. Trong các kỳ GQR này, các đội từ khắp nơi trên thế giới cạnh tranh với nhau để giành một suất đảm bảo trong Vòng chung kết toàn cầu, nơi họ sẽ chiến đấu để giành danh hiệu Nhà vô địch và 10.000 EUR giải thưởng!  

Chung kết toàn cầu

Bây giờ tất cả ba Vòng thi Global Qualifications đã được hoàn thành. Đã đến lúc Tuần Chung kết Toàn cầu của Thử thách Sinh viên Toàn cầu bắt đầu vào ngày 30 tháng 4 năm 2022. Các đội đủ điều kiện từ GQR’s sẽ chiến đấu để giành danh hiệu Quán quân và giải thưởng tiền mặt tại Chung kết Toàn cầu. Năm nay, nó sẽ là một phiên bản trực tuyến đặc biệt.